Theo nghiên cứu khoa học, hơn 90% người từ 50 tuổi trở đi hầu hết đều mắc bệnh tiểu đường dù nặng hay nhẹ. Một chế độ ăn uống hợp lý kèm theo việc bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết thông qua những ly sữa hằng ngày sẽ là giải pháp bổ ích cho những người bị tiểu đường

 

Hiểu được vai trò quan trọng của việc uống sữa đối với những người bị tiểu đường, New Zealand Milk cho ra đời dòng sản phẩm sữa bột cao cấp New Zealand Milk thay bạn bày tỏ lòng yêu thương tới cha mẹ khi còn có thể

 

Công ty Cổ phần Tập đoàn New Zealand Milk 

 

Sữa New Zealand Milk Dianbet là thương hiệu sữa thuộc công ty Cổ phần Tập đoàn New Zealand Milk – Công ty sản xuất sữa bột có bề dày kinh nghiệm, với 100% sở hữu bởi người Việt và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Việt Nam. Hiện nay, ngoài mạng lưới phân phối và bán hàng trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, New Zealand Milk và đã và đang không ngừng mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn quốc, để ở bất kì đâu đều hiện diện thương hiệu, hình ảnh công ty.

 

Tất cả các sản phẩm của New Zealand Milk đều đảm bảo nguyên tắc AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG. Nghĩa là sữa bò sau khi được vắt tại trang trại sẽ được vận chuyển đến nhà máy trong vòng 20 phút và trong vòng 12 giờ mọi công đoạn sản xuất sẽ được hoàn tất để cho ra đời một hộp sữa sạch nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất. Xứng đáng với ngôi vị thương hiệu sữa cao cấp đang có mặt trên thị trường, đặc biệt là về chất lượng, độ nguyên chất cũng như hương vị.

 

Các sản phẩm của New Zealand Milk luôn đảm bảo 4 không: Không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp và không nguyên liệu biến đổi gen.

 

Dòng sữa New Zealand Milk Dianbet

 

 

Sữa Dianbet là dòng sữa chuyên biệt dành riêng cho người bệnh tiểu đường của công ty Cổ phần Tập đoàn New Zealand Milk sản xuất. Bản thân dòng sữa này lại ngoài việc giúp hỗ trợ điều trị cho người đang bị tiểu đường, nó còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tiểu đường và giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho người suy dinh dưỡng nặng do bị tiểu đường.

 

Hiện nay, sữa New Zealand Milk Diabet được các chuyên gia nhận định là dòng sữa dành riêng cho người bị tiểu đường, người ăn kiêng và những người có nguy cơ mắc tiểu đường tốt nhất tốt nhất trên thị trường

Kiểm soát tốt lượng đường huyết trong cơ thể

 

Nhiều người lo lắng khi dùng sữa bột sẽ dễ bị tăng đường huyết do sữa bột thường mang vị ngọt đậm.

 

Tuy nhiên đối với sữa Dianbet được sản xuất chuyên biệt dành cho người tiểu đường với những công thức đặc chế luôn mang lại sự ổn định nhất cho đường huyết.

 

Sữa dành cho người tiểu đường thường có hệ dưỡng chất đặc chế.  Đây là một công thức giúp mang lại công dụng kiểm soát đường huyết tối ưu nhất.

 

Hơn nữa bột đường trong sữa luôn là dòng bột đường tiên tiến, hấp thu chậm do đó luôn cung cấp đầy đủ dưỡng chất đáp ứng nhu cầu cơ thể mà không lo làm tăng chỉ số đường huyết trong máu.

 

Thành phần sữa tách kem, tách béo

 

Khác biệt với nhiều loại sữa đang có trên thị trường hiện nay, Dianbet của Công ty New Zealand Milk có thành phần được sử dụng bột sữa gầy-bột sữa tách chất béo giúp người bệnh bị tiểu đường tránh khỏi tình trạng béo phì, tăng cân do thời gian uống sữa dài

 

Theo nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia dinh dưỡng viện dinh dưỡng đã khuyến cáo chỉ nên sử dụng khoảng 226g sữa không béo trong một khẩu phần ăn của người bị tiểu đường. Các loại chất béo bão hòa sẽ làm cho người tiểu đường tăng nguy cơ bệnh tim. Vì vậy khi dùng một ly sữa tách kem chỉ có 83 calo và 0,1 gr chất béo bão hòa rất an toàn cho người tiểu đường

 

Nếu ba mẹ bạn đang bị béo phì hay có dấu hiệu của bệnh béo phì, thì đừng lo lắng, sữa Dianbet sẽ giúp bạn gải quyết vấn đề này

 

Thành phần chất xơ tiêu hóa 

 

Chất xơ tiêu hóa hay còn gọi là Dietary Fiber là một cacbonhydrat không thể tiêu hóa gồm 2 loại chính dựa trên khả năng hòa tan trong nước của chúng gồm chất xơ hòa tan (soluble fiber) và chất xơ không hòa tan (insoluble fiber). Do vậy, với khối lượng 3,7g dietary fiber có trong 100g sữa Dianbet, chất xơ này có tác dụng giúp người bị tiểu đường dễ hòa tan thức ăn, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

 

Hệ chất xơ hòa tan này sẽ tạo thành một mạng lưới bảo vệ ruột non và ruột già làm giảm hấp thụ các thành phần độc hại từ thuốc tim mạch và tiểu đường, bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng tránh táo bón và giúp cho bệnh nhân giảm bớt hấp thụ các chất béo bão hòa, chất béo từ động vật.

 

Thành phần bột kem không sữa 

 

Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân tiểu đường vì chỉ số đường của sữa Dianbet rất thấp, bạn có thể cảm nhận qua độ ngọt của sữa khi dùng. Tuy nhiên trong thành phần của sữa vẫn có đầy đủ chất dinh dưỡng, vừa bảo đảm sức khỏe cho người dùng vừa cân bằng ổn định đường huyết

 

Tăng cường lượng MUFA và PUFA có trong sữa

 

MUFA và PUFA là những chất béo không no tác dụng tốt trên hệ tim mạch thông qua việc giảm huyết áp, cải thiện cấu trúc mạch vành và giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch.

 

Qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, người ta cũng chứng minh được rằng MUFA & PUFA làm giảm tổng cholesterol và cải thiện tỉ lệ giữa loại Cholesterol-HDL (tốt) và Cholesterol-LDL (xấu). MUFA và PUFA được Hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để phòng tránh và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch đặc biệt đối với người cao tuổi nhờ vào tính thích hợp, không ảnh hưởng đến thành phần lipid trong huyết tương.

 

Do vậy, với lượng MUFA và PUFA có trong sữa Dianbet (5,52g và 3.5g/100g sữa Dianbet) giúp phòng tránh các bệnh tim mạch cho ba mẹ bạn

Tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi

 

Sữa Dianbet với thành phần chất chống oxy hóa cao như vitamin A, C, E, vitamin nhóm B kết hợp cùng các khoáng chất như Magie, Selen, Kẽm mang tới cho người sử dụng sức đề kháng tốt hơn.

 

Việc tăng cường sức đề kháng trong cơ thể người bệnh đái tháo đường là điều cần thiết vì chúng giúp người bệnh có thể chống chọi tốt hơn với các căn bệnh biến chứng, hay sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại.

 

Sức đề kháng của người bệnh yếu nên cần được tăng cường để sống khỏe mạnh hơn.

 

Sữa Dianbet cũng giúp giảm mệt mỏi dành cho người bệnh nhờ sự hấp thu đường huyết chậm, hệ dinh dưỡng đầy đủ mang tới những giấc ngủ trọn vẹn.

 

Hơn nữa khi dùng sữa giúp tâm lý người bệnh thoải mái do có thể yên tâm trong việc kiểm soát chỉ số đường huyết- một mối lo lớn của người bệnh.

 

Carbohydrate có trong sữa giúp thay thế bữa ăn phụ hằng ngày 

 

Các chuyên gia y tế đã chỉ ra rằng nếu bạn hấp thụ 15g Carbohydrate = 1/2 chén cơm

 

Do vậy, với 57,6g carbohydrate có trong 100g sữa đồng nghĩa với việc người bị tiểu đường sẽ hấp thu 2 chén cơm=khối lượng cơm ăn hằng ngày của 1 người

 

Các chuyên gia dinh dưỡng của New Zealand Milk sản xuất sữa tiểu đường là dành cho người tiểu đường ăn uống kém hay khi nằm viện không ăn uống được.

 

Và mỗi ly sữa đã được tính đủ năng lượng, tỉ lệ các thành phần đủ thay thế 1 bữa ăn. Cho nên uống 3 ly sữa tiểu đường mỗi ngày sẽ thay thế hoàn toàn 3 bữa ăn.

 

Sữa New Zealand Milk Dianbet được sản xuất ở đâu và giá bao nhiêu?

 

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cổ phần Tập đoàn New Zealand Milk cho thị trường người Việt, tuân thủ theo tiểu chuẩn dinh dưỡng dành cho người tiểu đường của Châu Âu

 

Sữa được nhập khẩu nguyên liệu chính 100% về Việt Nam. 

 

Theo đánh giá của người dùng, Sữa New Zealand Milk Dianbet có giá tốt hơn và chất lượng tốt hơn, vị sữa nhạt hơn và thời gian kiểm soát lượng đường huyết trong máu lâu hơn, đưa chỉ số đường huyết xuống thấp và giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt hơn.

 

Gía tham khảo: 260.000vnđ

 

Quý khách có thể mua dùng, trải nghiệm và đưa ra đánh giá của mình.

 

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE