Sữa bột New Zealand Milk Group Kids giúp bé phát triển trí não bé thông minh với công thức vượt trội độc đáo sự kết hợp DHA, Choline, Taurin và các dưỡng chất khác giúp trẻ tăng cường phát triển não bộ, tăng IQ, khả năng tư duy, nhạy bén, rèn luyện trí thông minh cho bé, giúp bé phát huy sức mạnh trí não.

 

Phát triển thể chất và trí não là 2 chỉ số song hành mà các bậc phụ huynh cần quan tâm trong quá trình phát triển đầu đời của trẻ nhỏ. Để giúp trẻ phát triển toàn diện cả cân nặng, chiều cao và trí não, trẻ cần được cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất phù hợp… Sữa bột New Zealand Milk Group Kids là một gợi ý tuyệt vời cho các mẹ.

New Zealand Milk Group Kids – giải pháp cho trẻ phát triển trí não toàn diện

 

Các bà mẹ muốn con có sức khỏe tốt và muốn bé phát triển trí não thông minh nhạy bén với các tư duy, thế nhưng không phải đứa trẻ nào sinh ra và lớn lên cũng có được tư duy nhạy bén. Và đó là vấn đề về dinh dưỡng đóng vai trò tốt nhất quan trọng và quyết định sự trưởng thành của bé

 

Xã hội đang ngày càng thay đổi phát triển, khoa học hiện đại, con người ngày nay không chỉ cần phát triển trí não mà còn cần đến sự nhạy bén về tư duy, thấu hiểu xã hội thì mới có thể làm chủ được bản thân, làm chủ cuộc đời của chính mình.

 

Chính điều này đã làm chứng minh rất rõ ràng từ những gì đang diễn ra trên thực tế hàng ngày phát triển rõ rệt. Để đạt được những yêu cầu này không phải một sớm một chiều mà là cả một quá trình tu dưỡng cả về thể chất, trí tuệ, tư duy cảm xúc.

 

Trong các tiêu chí thì các thành phần dinh dưỡng đóng vai trò tất yếu quan trọng góp phần nâng tầm trí tuệ, khai sáng trí thông minh cho trẻ từ trong bào thai đến khi trưởng thành. Là một tư duy mới tiến bộ nên hầu hết các mẹ cũng chưa biết phải bắt đầu từ đâu cũng như việc làm sao để trẻ phát triển EQ chứ không phải chỉ là chỉ số IQ như trước.

 

Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của các bậc phụ huynh, New Zealand Milk luôn đi tiên phong nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm trong lĩnh vực dinh dưỡng để giúp các mẹ có kiến thức, hiểu biết và lựa chọn đúng những gì tốt nhất cho tương lai của con yêu. Sữa bột New Zealand Milk Group Kids chính là lựa chọn giải pháp cho con trẻ của bạn giúp bé phát triển trí nảo bé thông minh vượt trội.

 

Với thành phần 100% từ nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Châu Âu, sữa bột New Zealand Milk Group Kids là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng dùng để bổ sung chất dinh dưỡng vào bữa ăn hàng ngày cho bé, với các thành phần dinh dưỡng tốt cho bé. Giúp bé phát triển trí não, tăng cân nhanh đặc biệt với những bé suy dinh dưỡng biếng ăn thấp còi, phát triển chiều cao, đảm bảo cơ thể khỏe mạnh và sự phát triển toàn diện, ổn định.

 

Sữa bột cao cấp New Zealand Milk Kids đang là dòng sản phẩm sữa bột được các bà mẹ tin dùng nhiều hiện nay vì nó loại sữa không những mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho trẻ nhỏ mà chúng còn mang đến cho người tiêu dùng muôn vàn lợi ích khi sử dụng.

 

Giới thiệu tổng quan về sữa bột New Zeaaland Milk Group Kids

 

New Zealand Milk Kids là sản phẩm sữa bột với 100% nguyên liệu nhập khẩu đến từ New Zealand do công ty Cổ phần Tập đoàn New Zealand Milk là đơn vị sản xuất và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm, đang được các bà mẹ tin dùng hiện nay với ưu điểm lớn nhất là thành phần chính được nhập khẩu phù hợp với trẻ em Việt.

 

New Zealand Milk Kids là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của New Zealand Milk bổ sung hàm lượng DHA, Choline, Taurin cho bé từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng bột, với 2 cách đóng gói là dạng Zip 450g và dạng gói nhỏ 40g, vị thơm Vani truyền thống nên rất dễ hấp thụ vào cơ thể trẻ, mùi thơm nhẹ, ngọt thanh, không quá ngấy nên rất dễ uống và tránh cho trẻ bị tăng cân khi sử dụng.

 

New Zealand Milk là thành viên của công ty Cổ phần Dược phẩm Tâm Anh Minh – đây là công ty đã có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, nơi luôn cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cốt lõi, cao cấp và đặc biệt an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 

 

Tâm Anh Minh là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao, hỗ trợ sức khỏe trẻ em, người lớn tốt nhất.

 

Sữa bột New Zealand Milk Kids là sản phẩm sữa bột bổ sung DHA, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất trong quá trình hình thành và phát triển của trẻ nhỏ trong giai đoạn trẻ từ 3 tuổi đến trưởng thành. Vì thế, sữa bột New Zealand Milk Kids sẽ là lựa chọn tuyệt vời được các bà mẹ tin dùng và sử dụng hàng ngày, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé.

 

Sữa bột New Zealand Milk Kids là sản phẩm tốt nhất cho quá trình tăng trưởng, phát triển trí não và xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé. Sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các mẹ.

Thông tin chi tiết về sữa bột New Zealand Milk Group Kids

 

Cách đóng gói: Có 2 cách đóng gói

 

+ Hộp Zip 450g

 

+Hộp 10 gói nhỏ, mỗi gói 40g

 

Thương Hiệu: New Zealand Milk Group

 

Công ty sản xuất và phân phối: Công ty Cổ phần Tập đoàn New Zealand Milk

 

Phân Phối: Hiện tại sản phẩm Kids đã được bán rộng rãi tại Bách hóa xanh, Siêu thị Nhân văn, các cửa hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc

 

Trụ sở chính: 58 đường 32 (Nguyễn Thị Hé), ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh, VN

 

Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và đã qua kiểm tra và cấp bằng chứng nhận, đạt ISO 22000

 

Giá của New Zealand Milk Group Kids hiện tại trên thị trường 180.000đ

Ưu điểm nổi bật của sữa New Zealand Milk Group Kids

 

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm New Zealand Milk Group Kids là thành phần gồm 100% nguyên liệu chính nhập khẩu từ Châu Âu, bột kem không sữa, sữa bột không gầy không hề bị pha loãng với các chất khác. Chính đặc điểm 100% thành phần này giúp sản phẩm dễ hấp thu, dễ tiêu hóa

 

New Zealand Milk Group Kids là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại New Zealand kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng. Những tinh chất  DHA, Taurin, Choline và hơn 28 loại dưỡng chất và vitamin khác có trong sữa đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà bé cần

 

Thành phần DHA có trong sữa cao, đồng nghĩa với việc trong sản phẩm có chứa hoạt chất DHA là một loại acid béo Omega 3. Từ đó giúp bé phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ.

Đối tượng sử dụng sữa 

 

Sữa bột Kids hiệu quả trong việc hỗ trợ phát triển chức năng thị giác và hệ thống tim mạch giúp trẻ sở hữu trí nhớ tốt hơn, đôi mắt tinh nhanh, đồng thời cơ thể cũng đủ khỏe mạnh để chống lại các bệnh về đường hô hấp, bệnh dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm… sản phẩm phù hợp với:

 

Sữa Kids thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, trẻ không thể sử dụng các loại thực phẩm giàu DHA (do dị ứng hoặc dung nạp kém,…).

 

Mặc dù có thể dùng cho trẻ dưới 3 tuổi nhưng để đảm bảo an toàn, phụ huynh cần tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng cho bé. Nếu không thực sự cần thiết, chỉ nên cho trẻ từ 3 tuổi trở lên

 

Sữa New Zealand Milk Group Kids do công ty Cổ phần Tập đoàn New Zealand Milk sản xuất và  phân phối. Vì sự uy tín và lâu dài trong kinh doanh, chúng tôi bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm đã được kiểm nghiệm thực tế và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng không đúng chất lượng.