Năm 2017 có thể nói là năm thành công trên tất cả các phương diện từ kinh doanh đến các hoạt động từ thiện. Trong năm 2017, Công ty cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh đã có hàng chục hoạt động thiện nguyện từ quy mô nhỏ cho tới lớn, nhưng tiêu biểu là một số hoạt động từ thiện nổi bật sau, góp phần đưa tên tuổi công ty đến với người dân trên cả nước.

 

Dự án Vì sức khỏe Cộng đồng – Thăm khám bệnh miễn phí cho bà con nghèo tại Cà Mau

 

 

 

Vào ngày 28 tháng 5 năm 2017 nhóm thiện nguyện công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Anh Minh – tiền thân công ty Cổ phần Tập đoàn New Zealand Milk đã đến thăm, khám miễn phí và trao tặng hàng trăm suất quà cho bà con nghèo xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Công ty đã phối hợp với đoàn bác sĩ của Hội Đông Y tỉnh Cà Mau nhằm kịp thời thăm khám chữa bệnh miễn phí cho những người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao cơ hội và động lực để người dân vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Tổng giá trị chương trình thăm khám và tặng quà lên đến hàng trăm triệu đồng do các cán bộ công nhân viên công ty Tâm Anh Minh và các tổ chức từ thiện khu vực HCM tài trợ.  

 

 

Lễ khánh thành 2 cây cầu ở Vĩnh Long – Tiếp sức con đường đến trường 

 

 

Đã thành một hoạt động thường niên, chuỗi hoạt động “Tình nguyện yêu thương, tiếp sức tới trường” luôn được đông đảo lực lượng cán bộ công nhân viên công ty Tâm Anh Minh sôi nổi hưởng ứng, phát động tổ chức nhiều phong trào thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa tại khu vực HCM và các tỉnh thành thân cận. Từ hiệu quả của việc thực hiện các chuỗi hoạt động này đã ngày càng thể hiện rõ hơn nữa vai trò, trách nhiệm, ý thức và tính xung kích, lòng yêu thương đồng bào của tập thể cán bộ nhân viên công ty trong tham gia các hoạt động tình nguyện, chung sức cùng cộng đồng, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng Nhân dân và được cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp ghi nhận.

 

 

Ngày ngày 24/6 /2017, Công ty cổ phần Dược phẩm Tâm Anh Minh –  tiền thân của công ty Cổ phần tập đoàn New Zealand Milk phối hợp cùng Hội từ thiện Cà phê Suối Mơ, Thành đoàn thành phố Cần Thơ, Hội doanh nhân BNI thành phố Hồ Chí Minh cùng tập thể lãnh đạo UBND phường Tân Hưng thành phố Cần Thơ tổ chức khánh thành cầu, tặng quà, tặng học bổng cho học sinh, tại 2 xã là phường Tân Hưng (xã Bình Tân) và xã Đông Thuận tỉnh Vĩnh Long .

 

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành cầu Những ngôi sao và tặng quà cho các em học sinh nghèo trên địa bàn xã Đông Thuận, tỉnh Vĩnh Long, bà Nguyễn Thị Diễm Huyền – Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh chia sẻ: “Chị tin rằng, mỗi em ngồi ở đây, sau này lớn lên sẽ trở thành những con người sống biết ước mơ, biết hoài bão, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Và hơn hết là trở thành những công dân tử tế của xã hội. Chính các em sẽ là những người viết tiếp hành trình chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ trên khắp mọi miền đất nước của chúng ta.”

 

Dự án Cội nguồn yêu thương – Vì cuộc sống cộng đồng ở Vĩnh Long

 

 

Sáng ngày 16 tháng 7 năm 2017, Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh – bà Nguyễn Thị Diễm Huyền đại diện tập thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty đã tổ chức thành công ngày hội “Cội nguồn yêu thương – Vì cuộc sống cộng đồng” được tổ chức ở chùa Sư Phụ tỉnh Vĩnh Long. Hoạt động thiết thực, ý nghĩa này xem như minh chứng tô thêm truyền thống và mục tiêu “Vì cộng đồng” của Tâm Anh Minh trong suốt hơn 10 năm qua.

 

 

 

Ngày hội là các Chương trình tổ chức thăm khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo trên địa bàn. Các bác sĩ tham gia khám và tư vấn tư vấn sức khoẻ, hướng dẫn kiến thức phòng bệnh; phòng chống tai nạn thương tích; vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường; dinh dưỡng an toàn, kịp thời điều trị những căn bệnh về tim mạch, tiêu hóa, xương khớp, hô hấp, siêu âm bụng, những bệnh người già thường gặp,… Đối tượng khám bao gồm trẻ em, người già neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và bà con nhân dân trên địa bàn chùa Sư Phụ. Bệnh nhân thăm khám sẽ được bác sĩ chẩn đoán và phát thuốc miễn phí.

 

Trong suốt hơn 10 năm hình thành và lớn mạnh không ngừng, Tâm Anh Minh đã khẳng định thương hiệu là địa chỉ sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng Đông Y uy tín  và mở rộng chuỗi cung ứng ra khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. 

 

Song song phát triển mũi nhọn kinh doanh, với tôn chỉ hoạt động ” tất cả vì cộng đồng”, các chương trình thiện nguyện luôn được công ty Cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh triển khai với tất cả cán bộ công nhân viên công ty.