Có tuổi đời còn khá non trẻ khi chỉ mới vừa được thành lập vào tháng 12 năm 2010, Công ty cổ phần Dược phẩm Tâm Anh Minh được xem là “em út” trong hoạt động kinh doanh Thực phẩm bổ sung của các doanh nghiệp khu vực Hồ Chí Minh nói chung và hệ thống doanh nghiệp cả nước nói chung . Thế nhưng từ khi thành lập đến nay, công ty Cổ phần Dược phẩm Tâm Anh Minh không ngừng “lớn lên” và trở thành một công ty đã, đang và sẽ thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trải dài từ Bắc tới Nam.

 

Đặc biệt năm 2016 có thể nói là một năm tỏa sáng trên con đường thiện nguyện của Công ty, thay mặt công ty, Bà Nguyễn Thị Diễm Huyền – Chủ tịch HĐQT công ty cùng các cộng sự và tập thể Cán bộ công nhân viên công ty đã kéo dài tình thương, lòng nhân đạo của mình với chuỗi 3 hoạt động thiện nguyện đáng nhớ và đáng được biểu dương.

 

Chuỗi hoạt động thiện nguyện “ấm Tình Yêu Thương” của Tâm Anh Minh năm 2016

 

Khám bệnh miễn phí tại Lê Hóa – Quảng Bình

 

 

Với mong muốn động viên tinh thần đồng bào, hướng về cội nguồn, hỗ trợ người dân nghèo Quảng Bình vượt qua khó khăn trong cuộc sống và cùng phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” đến cộng đồng, xã hội. Công ty Cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh tổ chức hoạt động thiện nguyện Khám chữa bệnh miễn phí mang tên: “Hướng về cội nguồn”. 
Hoạt động thăm khám do đội ngũ y bác sĩ  phối hợp với Cán bộ CNV công ty Tâm Anh Minh tổ chức bao gồm hoạt động thăm khám, chữa bệnh và tặng thuốc miễn phí …Chương trình nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các doanh nghiệp đồng thời cũng là những mạnh thường quân, nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 

 Tặng 300 phần quà nhân dịp ngày lễ Mùa An Cư 

 

 

Ngày 30/5/2016 (nhằm ngày 24 tháng 4), Đại diện công ty Cổ phần Dược phẩm Tâm Anh Minh đến thăm Trung tâm phật giáo Việt Nam tại Hồ Chí  Minh – Chùa Phật giáo Việt Nam Quốc Tự trụ tại quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh, cúng dường chùa và phát 300 phần quà cho tặng các trụ trì, tăng ni, sư thầy đang sinh hoạt tại Chùa.

 

Tại đây, thay mặt ban lãnh đạo công ty, Bà Nguyễn Thị Diễm Huyền – Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh trao tặng những món quà ý nghĩa cho các tăng ni, nhà sư trụ trì chùa Việt Nam Quốc Tự. Những nụ cười rạng rỡ, những lời cầu chúc tốt lành của ban lãnh đạo trụ trì, những lời cảm ơn của ban lãnh đạo chùa đã làm dịu bớt nắng nóng, xua tan sự mệt mỏi của đầu hè. Tinh thần thiện nguyện nhân Mùa An Cư của các bạn trẻ nhân viên công ty như là một thông điệp gửi đến mọi người cùng chung tay để nối trọn những yêu thương.

 

Cà Mau: Khám chữa bệnh miễn phí và tặng 300 phần quà nhân dịp ngày Phật Đản

 

 

Với tên gọi “Hướng về Cộng đồng”, ngày 25 tháng 5 năm 2016 Công ty Tâm An Minh phối hợp với tổ chức Hội đông y thành phố Cà Mau đã tổ chức thành công ngày hội khám chữa bệnh miễn phí và tặng 300 phần quà cho người dân nghèo thành phố Cà Mau. Chương trình thiện nguyện đã cùng nhau tỏa khắp các ngả đường TP Hồ Chí Minh và thành phố Cà Mau với những phần quà là quần áo ấm, nhu yếu phẩm và những gói thuốc hỗ trợ Chức năng do các thành viên tình nguyện công ty Tâm Anh Minh sản xuất và kêu gọi quyên góp từ nhà hảo tâm. Chương trình dù là nhỏ nhưng lại là món quà tinh thần ý nghĩa được trao gửi tận tay trẻ em cơ nhỡ, người bán hàng rong và người già neo đơn, những hộ gia đình nghèo, người có công cách mạng trên địa bàn thành phố Cà Mau 

 

Bà Nguyễn Thị Diễm Huyền – Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh cho biết:” Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của bà con vùng sâu, vùng xa, được chung tay góp phần mang lại sức khỏe và cuộc sống tốt đẹp hơn cho bà con không chỉ là mong muốn, mà là trách nhiệm của những người làm kinh doanh như chúng tôi. Hy vọng, thông qua chương trình, bà con sẽ có thêm những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân trước những rủi ro và biến chứng về sức khỏe, có thêm nghị lực để tiếp tục.”

 

Hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh nằm trong triết lý “hướng tới 3 giá trị lợi ích cốt lõi: Đặt lợi ích của đất nước lên đầu tiên, sau đó là lợi ích của người dân rồi mới tới lợi ích của công ty”.

 

Theo triết lý này, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, Tâm Anh Minh cũng luôn quan tâm tới các công tác xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Từ đó các hoạt động thiện nguyện của Tâm Anh Minh được diễn ra thường xuyên ở khắp mọi miền tổ quốc với sự tham gia của đông đảo đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty.