Loãng xương uống sữa gì hiệu quả là một vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm hiện nay. Hiện nay trên thị trường đã có nhiều loại sữa hỗ trợ người bị loãng xương hiệu quả. Trong sữa loãng xương có chứa một hàm lượng lớn canxi, vitamin cần thiết được đặc chế giúp hỗ trợ người bệnh điều trị và phòng tránh loãng xương. Vậy nên chọn dòng sữa nào cho phù hợp?

 

New Zealand Milk cho ra đời dòng sản phẩm sữa bột Châu Âu New Zealand Milk Group Bone có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả!

Bệnh loãng xương

 

Bệnh loãng xương còn gọi là giòn xương hoặc xốp xương. Đây là tình trạng xương của người bệnh liên tục mỏng dần và mật độ chất cũng ngày càng thưa. Điều này khiến xương giòn hơn, dễ tổn thương và gãy bởi chấn thương nhẹ. Nguyên nhân chính làm gãy xương ở phụ nữ mãn kinh và người già, thậm chí một số xương có thể không lành lại được, nhất là xương hông.Bệnh có liên quan nhiều đến vấn đề tuổi tác, giới tính, tình trạng sức khỏe, công việc, thói quen ăn uống sinh hoạt và tập luyện. Nhiều người thường chủ quan với bệnh loãng xương do bệnh diễn ra âm thầm theo thời gian và tuổi tác.

 

Những lý do bạn nên lựa chọn dòng sữa New Zealand Milk cho sức khỏe gia đình bạn

 

 

1.Chứa Vitamin D3 có lợi cho tim mạch

 

Ngoài ra, trong New Zealand Milk Bone có chứa vitamin D, các loại khoáng chất và yếu tố vi lượng đặc chế theo công thức có lợi cho hệ tim mạch.

 

Một khẩu phần sữa hàng ngày có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể người cao tuổi mà không cần nạp thêm các chất dinh dưỡng khác.

 

Các bác sĩ khuyến cáo hằng ngày người cao tuổi nên uống từ 1 – 2 ly sữa để đảm bảo cung cấp lượng dinh dưỡng.

 

2.Chứa Canxi cải thiện hệ xương

 

Sữa Bone là sữa dành cho người bị loãng xương, có chức năng tăng cường canxi giúp người bệnh cải thiện hệ xương, kích thích tiêu hóa giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn. Thành phần dinh dưỡng trong sữa còn giúp người bệnh tối ưu hóa khả năng hấp thụ canxi cơ thể, giảm khả năng táo bón, tạo thêm kháng thể và các tế bào nhằm hỗ trợ điều hòa hoạt động hàng ngày của cơ thể.

 

3. Có Collagen Type II bảo vệ sụn khớp 

 

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bao gồm Canxi,  Collagen Type II, các nguyên tố vi lượng kẽm, magie và hàm lượng vitamin D vừa phải.

 

Các thành phần dinh dưỡng trong sữa có tác dụng tối ưu hóa khả năng hấp thụ canxi, bảo vệ sụn khớp và đặc biệt quan trọng đối với hệ tiêu hóa của người trung tuổi.

 

4. Lưu thông máu, phục hồi trí nhớ 

 

 

 

Sữa bột Bone là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng được sử dụng trong chế độ ăn của đối tượng trung tuổi mắc vấn đề về xương khớp hoặc có nguy cơ mắc bệnh loãng xương.

 

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand với đàn bò được chăn thả tự nhiên tại vùng đồng cỏ núi cao, cùng dây chuyền công nghệ sản xuất sữa khép kín và hiện đại, sản phẩm sữa Bone có chất lượng cao, đậm đặc về dinh dưỡng và có khả năng chuyển hóa tối đa vào cơ thể.

 

Thành phần dinh dưỡng trong sữa Bone có tác dụng lưu thông máu giúp phục hồi trí nhớ, giảm căng thẳng, phục hồi sức khỏe, xương cốt dẻo dai khỏe mạnh. Các thành phần chính bao gồm:

 

Collagen type II giúp xây dựng các lớp sụn, hình thành xương chắc khỏe hơn, làm đẹp da

 

Chất xơ tiêu hóa cải thiện táo bón, đào thải chất độc

 

Viatmin B2, B9, B12 tốt cho tim mạch, lưu thông máu tốt hơn

 

Canxi  giúp chắc khỏe xương, thẩm thấu lượng canxi nhanh hơn vào xương , chống loãng xương

 

Glucosamin tạo các chất nhầy bôi trơn khớp, giúp khớp hoạt động trơn tru dễ dàng hơn.

 

Mùi vị sữa tương đối dễ uống, ít chất béo và không gây dị ứng

 

—————————————————————————————————–

MỌI THẮC MẮC VỀ SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NEW ZEALAND MILK 

 

Sản phẩm: Sữa bột dành cho người bị loãng xương New Zealand Milk Group Bone

 

Gía: 180.000 đồng

 

Hotline: 038 871 0326 – 085 386 5236

 

Email: info@newzealandmilkgroup.vn

 

Website: www.newzealandmilkgroup.vn

 

Facebook: Sữa bột Châu Âu New Zealand Milk

 

Địa chỉ: Số 58 đường 32 (Nguyễn Thị Hé), Ấp Thượng, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh