Hệ tiêu hóa của trẻ từ 3 tuổi trở lên vẫn còn non nớt, nhạy cảm; dạ dày bé dễ bị kích thích. Theo nghiên cứu, 25% protein và chất béo được tiêu hóa ở dạ dày, nếu nguồn thức ăn khó tiêu, nằm lâu và gây kích thích dạ dày trẻ có thể bị nôn trớ, ậm ạch khó chịu. Hoạt tính của các men trong ruột còn kém. Đồng thời, gan trẻ dễ phản ứng khi bị nhiễm khuẩn hoặc nhiễm độc do vậy việc chọn sữa phù hợp cho bé rất quan trọng.

Công ty cổ phần Tập Đoàn New Zealand Milk cho ra đời dòng sản phẩm sữa bột New Zealand Milk Kids là thực phẩm bổ sung có nhiều lợi ích cho trẻ, như êm dịu với hệ tiêu hóa, dễ hấp thu và giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng, và trí tuệ.

 

 

Sữa bột New Zealand Milk Group Kids hỗ trợ trẻ trên 3 tuổi phát triển toàn diện về Chiều cao, Cân nặng và Trí tuệ

1. Phát triển não bộ tốt nhất

 

Sản phẩm không chỉ cải thiện các vấn đề cân nặng, chiều cao mà sữa bột New Zealand Milk Kids còn giúp bé phát triển trí não tốt nhờ các thành phần DHA, Taurine, Choline, phosphorus, K1, A, D3, MCT,… có trong sữa. Trong đó DHA  là bí quyết bảo vệ mắt và Cholin, Taurin cũng là các dưỡng chất quan trọng để kích thích phát triển giác quan, tăng sự nhận thức và học hỏi cho bé một cách tốt nhất.

 

2. Nguyên liệu chính nhập khẩu từ New Zealand 

 

Với điều kiện thiên nhiên phù hợp, đồng cỏ và môi trường có chất lượng tốt, đất nước New Zealand đem lại điều kiện lý tưởng để quy trình từ trang trại đến sữa thành phẩm diễn ra trong vòng 3 ngày, mang đến sản phẩm tươi ngon, mùi thơm tự nhiên cho sữa bé.

 

New Zealand Milk Group Kids được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt từ các nguyên liệu chuẩn Châu Âu

 

  – 100% Bột sữa, tinh chất đạm Whey,… được nhập khẩu từ New Zealand và Châu Âu

 

  – DHA, Taurin, Choline hỗ trợ phát triển não bộ

 

– Sữa có vị ngọt thanh, hương thơm Vani truyền thống, giúp trẻ dễ uống, dễ hấp thu chất dinh dưỡng 

 

3. Công thức toàn diện cho khởi đầu hoàn hảo

 

Một trong những ưu điểm đầu tiên của sữa bột New Zealand Milk Kids cao cấp chính là sở hữu công thức toàn diện về dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não mà không có một loại sữa nào có thể so sánh được. Tất cả những dưỡng chất, những nhóm vitamin, khoáng chất trẻ cần trong giai đoạn đầu đời đều được tích hợp sẵn trong sữa giúp mẹ có thể yên tâm về hàm lượng dinh dưỡng cung cấp cho trẻ mỗi ngày. 

 

4. Phân tử protein tốt cho hệ tiêu hóa 

 

 Phân tử Protein của sữa bột Kids nhỏ, các acid amin tự do cao, chất béo độc đáo nên dễ dàng tiêu hóa và được hấp thu, giúp bé săn chắc, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, loại sữa này còn chứa canxi có tính sinh khả dụng cao, hỗ trợ trẻ phát triển hệ xương và chiều cao.Ưu điểm nổi bật của sữa bột Kids là bản chất tương thích với hệ tiêu hóa của trẻ nên không cần phải qua các bước xử lý phức tạp, hạn chế các vấn đề về tiêu hóa và hấp thu thông thường như: nôn trớ táo bón, tăng cân chậm…

 

5. Hỗ trợ tăng cân và tăng chiều cao nhanh chóng

 

 

Ưu điểm tiếp theo mà sữa bột Kids sở hữu đó là hỗ trợ bé tăng cân và tăng chiều cao nhanh chóng một trong những mong ước của hầu hết các ông bố bà mẹ khi đang đối mặt với tình trạng bé còi xương và chậm tăng chiều cao. Sở dĩ sữa bột New Zealand Milk Group Kids có khả năng giúp bé tăng cân và tăng chiều cao là nhờ hàm lượng dưỡng chất phong phú đáp ứng đúng yêu cầu mà cơ thể trẻ đang cần. Bên cạnh đó sữa còn được tích hợp các loại men vi sinh, lợi khuẩn giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng thật hoàn hảo từ đó tăng cân và tăng chiều cao đúng theo chỉ số phát triển trong những năm tháng đầu đời.

6.Giúp bé phát triển hệ miễn dịch và phòng bệnh thiếu Sắt ở trẻ.

 

 Với những công thức đặc biệt, sữa bột New Zealand Milk Kids có chứa những yếu tố dưỡng chất tự nhiên như DHA, Taurine,… giúp cơ thể trẻ xây dựng hệ thống miễn dịch, chúng làm giảm nguy cơ nhiễm chứng ho, sổ mũi. Đặc biệt còn chống lại bệnh khoáng hoá khung xương và phòng bệnh thiếu sắt ở trẻ khá tốt.

 

 7. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ

 

Quan trọng hơn cả, sữa bột Kids cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ hàng đầu tại Úc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ, không chứa các hoạt chất gây nhiễm độc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Do đó mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho trẻ uống sữa bột Kids trong những năm tháng đầu đời hoặc thay mới sữa Kids cho trẻ nếu loại sữa đang dùng không thích hợp với cơ thể của trẻ. 

——————————————————————————————————————

 

Công ty Cổ phần Tập đoàn New Zealand Milk là công ty chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối sản phẩm sữa bột New Zealand Milk Group Kids. Với mục tiêu sẽ trở thành nhà sản xuất và phân phối sữa bột chính hãng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, bằng kinh nghiệm, kiến thức và tâm huyết nghề nghiệp của mình New Zealand Milk luôn lắng nghe và chia sẻ, yêu cầu cũng như băn khoăn của người tiêu dùng về đánh giá chất lượng an toàn của các loại sữa.

 

Những sản phẩm dinh dưỡng của New Zealand Milk đều được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000 đảm bảo sức khỏe.

 

– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn sản xuất), tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm.

 

– New Zealand Milk tối ưu các công thức dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của người Việt, đồng thời sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, các thiết bị tự động.  

 

– Giá thành những sản phẩm sữa bột Kids cạnh tranh, phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng.

 

– Mọi khách hàng đều được hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả tối đa.

 

Các mẹ đang tìm hiểu nhiều sản phẩm nhưng chưa lựa chọn được loại nào phù hợp với trẻ, các mẹ bỉm sữa đang cần tìm mua và sử dụng những sản phẩm sữa tốt cho trẻ thấp còi, thiếu chất dinh dưỡng, chậm lớn, muốn con em mình phát triển tốt với những đứa trẻ cùng trang lứa, và là loại sản phẩm hỗ trợ về đường tiêu hóa tốt nhất.  Công ty Cổ phần Tập đoàn New Zealand Milk CAM KẾT dòng sản phẩm sữa bột Kids có thể đáp ứng được tất cả các điều kiện với các mẫu sản phẩm cao cấp được sản xuất chuyên nghiệp.

 

MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NEWZEALAND MILK

 

Hotline: 038 871 0326 – 085 386 5236

 

Email: info@newzealandmilkgroup.vn

 

Website: www.newzealandmilkgroup.vn

 

Facebook: Sữa bột Châu Âu New Zealand Milk

 

Địa chỉ: Số 58 đường 32 (Nguyễn Thị Hé), Ấp Thượng, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh