Giai đoạn trẻ từ 3-10 tuổi là giai đoạn quan trọng để bé phát triển toàn diện cả về thể chất, cân nặng cũng như trí tuệ, vì vậy việc chọn dòng sữa nào cần thiết và thực sự hiệu quả cho con đang là vấn đề được các bà mẹ hết sức quan tâm. Hiện nay trên thị trường có hàng chục dòng sản phẩm sữa, tuy nhiên mỗi dòng sữa sẽ chỉ phù hợp với 70% số trẻ sử dụng, không có sữa nào đáp ứng 100%. Sữa nào cũng tốt, phụ thuộc vào bé nhà mình có phù hợp với công thức sữa đó hay không. Dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành, New Zealand Milk tổng hợp một số nhóm sữa dành riêng cho từng trẻ, các mẹ có thể nghiên cứu xem mẹ đang muốn ưu tiên cho con mình vấn đề nào nhất nhé! 

 

Các dòng sữa hỗ trợ tiêu hóa tốt 

 

Trẻ nhỏ với hệ tiêu hóa non nớt thường dễ bị mắc các bệnh đường tiêu hóa hơn người lớn rất nhiều. Điều này một mặt có thể giúp kích thích hệ miễn dịch cho trẻ, nhưng mặt khác, nếu không được điều trị kịp thời, nhiều bệnh có thể biến chứng nguy hiểm. Các bệnh lý về đòng tiêu hóa thường gặp ở trẻ bao gồm: Đau bụng, Trào ngược dạ dày- thực quản; Không dung nạp Lactose; Tiêu chảy, Táo bón.

 

Theo thống kê của Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội, trong số các trẻ tới khám và tư vấn có tới 49% trẻ dưới 12 tháng tuổi có biểu hiện rối loạn tiêu hoá, tỷ lệ này ở trẻ 1-2 tuổi là 30%, trẻ em từ 3 -10 tuổi thường có tỷ lệ mắc bệnh là 21%.

 

Do vậy các mẹ nên chọn cho con mình các dòng sữa nhiều thành phần hỗ trợ tiêu hóa FOS, GOS, Prebiotic như: Nan, Sữa dê Kabrita, Optimum, Phusiolac,…

 

Các dòng sữa phát triển trí não: 

 

Não của bé được hình thành theo thời gian, bắt đầu trong suốt thai kỳ và tiếp tục cho đến khi trưởng thành. Giống như một tòa nhà, sự phát triển trí não ở trẻ rất cần một nền tảng vững chắc.

 

Hầu hết hệ thống dây thần kinh não  được thiết lập trong vài năm đầu đời. Khi mới sinh, bộ não của trẻ có kích thước chỉ bằng 1/4 não của người trưởng thành. Nhưng đến năm 2 tuổi, cơ quan trung ương này đã đạt tới 3/4 kích thước của người lớn. Và đến 5 tuổi, kích thước bộ não của trẻ đã rất gần với kích thước và khối lượng của người lớn.

 

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là trẻ mẫu giáo sẽ biết mọi thứ như một người lớn. Ngoài kích thước và khối lượng của não bộ, kinh nghiệm cũng đóng một vai trò chính. Các cấu trúc của não trẻ liên quan đến học tập, trí nhớ, kiểm soát vận động và mọi chức năng khác đã được thiết lập ở độ tuổi lên 5. Đây chính là nghĩa của sự phát triển này.

 

Não bộ là bộ phận quan trọng của cơ thể cũng như sự phát triển toàn diện của bé. Để bé có sự phát triển về trí tuệ, các mẹ nên chọn cho bé những dòng sữa có chứa thành phần dinh dưỡng giàu DHA, ARA, Palatinose như: Enfamil, Diealac Alpha, Alpha IQ,…

 

Não trẻ là bộ phận quan trọng quyết định tương lai của trẻ sau này 

 

Các dòng sữa tăng cân cho bé:

 

Bên cạnh những bệnh lý mà trẻ nhỏ thường gặp phải thì tình trạng “trẻ chậm tăng cân”, phát triển chậm hơn so với con nhà hàng xóm là điều khiến không ít các bậc cha mẹ băn khoăn, lo lắng. Thực tế là có rất nhiều yếu tố khiến con bạn chậm tăng cân hơn so với trẻ cùng độ tuổi

 

Cách duy nhất để biết nếu em bé tăng cân hay không là thông qua việc kiểm tra cân nặng ở các buổi khám sức khỏe định kỳ. Bạn cũng nên theo dõi phân, nước tiểu, thói quen bú của con và ghi chú lại. Ngoài ra, một số biểu hiện bé chậm hoặc không tăng cân cũng có thể bao gồm việc bé tỏ ra mệt mỏi, uể oải…

 

Là các dòng sữa giàu chất đạm, béo, hỗ trợ hấp thu tốt như: Nutren, Vinlac, Blackmores, Pediasure,…

 

 

Việc bé cưng chậm phát triển về cân nặng cũng khiến nhiều bậc phụ huynh “đứng ngồi không yên”

 

Các dòng sữa hỗ trợ tăng chiều cao 

 

 

Chiều cao giữ vai trò như “nam châm” thu hút các cơ hội về học tập, công việc và khả năng thăng tiến trong tương lai. Thực tế, trong xã hội, những người đàn ông và phụ nữ có chiều cao nổi bật thường chiếm ưu thế về sức khỏe, trí tuệ và được ưu tiên lựa chọn vào các vị trí công việc mang tính cạnh tranh.

“THIẾU CHIỀU CAO” đồng nghĩa với việc ĐÁNH MẤT nhiều cơ hội nghề nghiệp, cơ hội lựa chọn bạn đời và nhiều mối quan hệ khác.

Kể từ lúc trẻ chào đời, cho đến khi trẻ dần lớn lên, tốc độ tăng trưởng về chiều cao trẻ chậm hẳn lại so với những năm đầu đời. Thế nhưng, việc phải cung ứng đủ năng lượng, dưỡng chất cho trẻ, nhất là trong giai đoạn tiểu học, là điều hết sức cần thiết giúp trẻ tăng trưởng đều đặn về thể chất và các chức năng quan trọng khác (tâm lý, vận động …) nhằm tạo dự trữ tốt chuẩn bị cho sự tăng vọt ở tuổi dậy thì.
Nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới cho thấy chiều cao chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố: mạnh nhất là yếu tố dinh dưỡng (32%), sau đó là yếu tố di truyền (23%),  vận động thể lực (20%), môi trường, ánh nắng, tình hình bệnh tật, giấc ngủ…
Trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì từ 3- 16 tuổi, có một đến hai năm chiều cao tăng vọt 8 – 12 cm mỗi năm nếu được chăm sóc dinh dưỡng tốt. Tuy nhiên không thể dự đoán chính xác đó là năm nào nên cần phải đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ suốt trong giai đoạn này.
Do vậy các mẹ nên chọn cho bé các dòng sữa giàu Canxi, Phospho, D3 như: Grow Plú, Nutrilon, Nutriluk, ….để bé tăng trưởng chiều cao một cách tối đa và hiệu quả nhất.
 
Giai đoạn dậy thì từ 3-6 tuổi là giai đoạn quan trọng quyết định chiều cao của trẻ sau này 
Các dòng sữa phát triển toàn diện :
Các mẹ nên lựa chọn các dòng cân đối và đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi nhu cầu phát triển của trẻ: Cân nặng, chiều cao, trí não, đề kháng, tiêu hóa,… để trẻ phát triển một cách toàn diện và đầy đủ nhất. Hiện nay, trên thị trường đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm sữa đáp ứng được nhu cầu này của các mẹ, nổi bật phải kể đến các dòng sữa: Vinlac, Nan, Similac, ….
Sản phẩm Sữa bột dạng gói New Zealland Milk Group hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ
Công ty New Zealand Milk cho ra đời dòng sản phẩm New Zeaand Milk Group Kids dành cho trẻ từ 3- 10 tuổi có đầy đủ các chất dinh dưỡng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ Chiều cao, Cân nặng, Trí tuệ với thành phần DHA, tinh chất đạm Whey, Protein, MUFA, PUFA, Phosphorus, Choline, Zinc, Vitamin (K1, A, D3, E, B6, B12,…),… 
-Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn ISO 22000
-Nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Châu Âu
-Được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ y tế
-Sữa bột dạng gói 40 gram thuận tiện cho việc đi xa
-Là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng, giúp duy trì  và tăng cường đề kháng cho cơ thể. phục hồi sức khỏe.
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NEW ZEALAND MILK 

 

Hotline: 090 268 1389

 

Email: info@newzealandmilkgroup.vn

 

Website: www.newzealandmilkgroup.vn

 

Địa chỉ: Số 58 đường 32 (Nguyễn Thị Hé), Ấp Thượng, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh