Sữa New Zealand Milk Bone hộp 450g là sản phẩm sữa bột của công ty Cổ phần sữa New zealand Milk Việt Nam đáp ứng đủ hàm lượng dinh dưỡng của New Zealand hỗ trợ sức khỏe cho người cao tuổi, người bệnh và người ăn uống kém. 

 

 

Sữa New Zealand Milk Bone hộp 450g  tốt cho người già, người bị tim mạch

Điều gì làm sữa New Zealand Milk Bone trở nên vượt trội?

 

New Zealand Milk Group là thương hiệu sữa rất quen thuộc ở Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm sữa cho từng độ tuổi được phần lớn người tiêu dùng tin tưởng, ưu tiên tin dùng và đánh giá cao. Với ng thức 3 tốt: tốt cho giấc ngủ, tốt cho tim mạch và tốt cho hệ xương – New Zealand Milk Bone hộp 450g của New Zealand Milk Group là sự lựa chọn tối ưu cho sức khỏe.

 

Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đến từ đất nước New Zealand phối hợp đội ngũ chuyên gia của công ty New Zealand Milk Group nghiên cứu và hoàn thiện trong nhiều năm. Điều gì làm sữa New Zealand Milk Bone trở nên vượt trội và có thật sự tốt hay không, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về ng dụng cũng như thành phần của nó nhé!

Sữa Bone của New Zealand Milk Group giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu hơn và nâng cao sức khỏe

 

– Chất lượng sống của người cao tuổi bị giảm sút do tình trạng ngủ không sâu giấc và ăn không ngon miệng. Hiểu được điều này, sữa New Zealand Milk Bone 450g với hàm lượng vitamin và khoáng chất cao giúp cơ thể đào thải chất độc, bên cạnh đó giúp tăng sức đề kháng và tăng cảm giác ngon miệng, giảm mệt mỏi căng thẳng giúp ngủ sâu giấc hơn.

 

– Bên cạnh đó, thành phần chất xơ FOS giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, quá trình tiêu hóa diễn ra dễ dàng hơn, cải thiện tình trạng khó tiêu và táo bón ở người cao tuổi.  

Sữa Bone giúp hệ xương khớp chắc khỏe

 

 

 

Sữa New Zealand Milk Bone 450g tốt cho xương khớp người già 

 

– Trong 100g sữa New Zealand Milk Bone chứa 761 mg phốt pho và 1119 mg canxi. Tỷ lệ cân đối này giúp hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ tối ưu tình trạng loãng xương.

 

-Vitamin D3 và vitamin K1 được bổ sung thêm giúp tăng hấp thu canxi và vận chuyển canxi hiệu quả vào xương để tránh tình trạng xương giòn, xốp, khô ở người cao tuổi.

 

-Hệ xương khớp cũng thêm chắc khỏe với Collagen II.

Bone tốt cho hệ tim mạch, giảm cholesterol

 

-đạm Whey cùng lượng đường có trong sữa thấp giúp giảm cholesterol có trong máu, đây là một điểm ưu việt của sữa Bone, ngoài ra nó còn ngăn cản hình thành cholesterol xấu do ngăn cản sự hấp thu cholesterol ở thành ruột non, giảm nguy cơ tai biến mạch máu não.

 

New Zealand Milk Bone 450g còn được bổ sung xơ tiêu hóa, viatmin B6, B9 giúp giảm nguy cơ các bệnh lý mạch vành và giúp mạch vành (mạch máu nuôi tim) thêm khỏe mạnh.

 

-Việc bổ sung 2 cốc sữa Bone mỗi ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống ở người cao tuổi hiệu quả.

Sữa New Zealand Milk Bone hỗ trợ trí nhớ ở người cao tuổi

 

Suy giảm trí nhớ rất thường gặp ở người cao tuổi vì các chức năng của bộ não của người cao tuổi bị “bào mòn” dần theo thời gian. Với dưỡng chất Cholin có trong New zealand Milk Bone 450g giúp hỗ trợ tối ưu tình trạng sa sút trí tuệ ở người lớn tuổi.

 

Sữa New zealand Milk Bone 450g còn chứa đủ các nhóm dưỡng chất giúp bổ sung dinh dưỡng, sớm hồi phục sức khỏe và giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh lý ở người cao tuổi.

 

Sữa New Zealand Milk Bone 450g dành cho lứa tuổi nào?

 

Dinh dưỡng được xem là chiếc chìa khóa vàng, là nền tảng cơ bản cho sức khỏe. Trong đó sữa là sản phẩm không thể không nhắc đến, đặc biệt là sữa dành cho người lớn tuổi. Sữa New Zealand Milk Bone 450g cung cấp dinh dưỡng giúp duy trì và cải thiện tình trạng sức khỏe. Với vị ngọt thơm tự nhiên và thành phần đầy đủ các vitamin, khoáng chất, Sữa New Zealand Milk Bone 450g là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho:

 

-Người cao tuổi.

 

-Người ăn uống kém.

 

-Người bệnh cần hồi phục nhanh chóng.

 

-Người dị ứng với đường Lactose.

Một số chú ý khi sử dụng Bone 450g của New Zealand Milk Group

 

Cần pha sữa bột New Zealand Milk Bone 450g dành cho người lớn theo đúng hướng dẫn sử dụng trên hộp sữa.

 

– 1 ly 210ml Bone 450g pha chuẩn = 4 muỗng gạt ngang (tương đương khoảng 10g) với 180ml nước chín ấm (khoảng 50 C).

 

– Khuấy đều đến khi hòa tan hoàn toàn.

 

Khi pha đúng theo hướng dẫn thì

 

-1 hộp sữa New Zealand Milk Bone 450g có thể pha được khoảng 11 ly pha chuẩn

 

Đóng kín nắp hộp sữa sau khi sử dụng. Để ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Xem hạn sử dụng trước khi mua sản phẩm và sử dụng hết trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp sữa New Zealand Milk Bone 450g 

 

Sữa New Zealand Milk Bone 450g dành cho người lớn có thể dùng để thay thế bữa ăn phụ hằng ngày, cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho người mới ốm dậy hay người có nhu cầu bổ sung thêm khoáng chất và vitamin. Cần tham khảo ý kiến của bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng để được hướng dẫn về liều lượng phù hợp với tình trạng sức khoe của người dùng. 

Sữa New Zealand Milk Bone 450g giá bao nhiêu?

 

Sữa New Zealand Milk Bone 450g là món quà mà New Zealand Milk Group dành tặng cho người cao tuổi. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu và dây chuyền được sản xuất trong nước, giá sữa New Zealand Milk Bone 450g khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Trên thị trường có nhiều cửa hàng bán sản phẩm New Zealand Milk Bone 450g. Nếu là người tiêu dùng thông thái, hãy tham khảo thông tin từ các địa chỉ uy tín và chất lượng để không phải mua hàng giả kém chất lượng.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

ng ty cổ phần tập đoàn New Zealand Milk

 

Gía tham khảo: 180.000vnđ

 

Địa chỉ: số 58 đường 32 (Nguyễn Thị Hé), ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Emailinfo@newzealandmilkgroup.vn, Hotline 038 871 0326 – 085 386 5236