Sữa New Zealand Milk Bone cho người già là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì nó cung cấp nhiều dưỡng chất đặc biệt là canxi tốt cho xương khớp người già. Tuổi già, sức khỏe xương khớp ngày càng yếu gây ra nhiều cơn đau nhức xương khớp, các bệnh lý như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm,… Ngoài việc áp dụng theo liệu pháp điều trị của bác sĩ thì bác sĩ còn khuyên người bệnh nên dùng thêm sản phẩm sữa bổ sung canxi như sữa bột New Zealand Milk Bone.

1. Tìm hiểu về sữa Bone cho người già với hệ xương khớp

 

Người cao tuổi thường là đối tượng của nhiều chứng bệnh xương khớp đặc biệt là loãng xương. Nguyên nhân vì tuổi càng cao chức năng hoạt động của xương cũng kém nên dễ bị thoái hóa. Ngoài ra, người già thường ít hoạt động ngoài trời vì thế cơ thể không được tiếp xúc nhiều với ánh nắng làm thiếu vitamin D, không thể chuyển hóa canxi để nuôi dưỡng hệ xương khớp.

 

Theo các nghiên cứu của y học hiện đại, trung bình một người/ngày cần bổ sung 1000mg canxi cho cơ thể. Riêng đối với người cao tuổi (từ tuổi 51 trở lên) nhu cầu canxi cho cơ thể cần cao hơn so với mức bình thường khoảng 1300mg canxi/ngày.

 

Việc uống sữa là biện pháp bổ sung canxi tối ưu nhất để giúp chăm sóc xương khớp chắc khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm,…

 

 

Sữa New Zealand Milk Bone bổ sung Canxi cho người lớn tuổi, người bị các vấn đề về xương khớp 

 

Trong nhiều loại sữa dành cho người cao tuổi, sữa Bone cho người già là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là hệ xương khớp được nhiều người biết tới. Sản phẩm được sản xuất tại công ty cổ phần tập đoàn New Zealand Milk Group Việt Nam.

 

Sữa Bone nổi tiếng là sản phẩm chứa nhiều dinh dưỡng giúp cung cấp năng lượng, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu canxi hàng ngày cho cơ thể.

 

Sữa Bone cho người già chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe xương khớp như: Canxi, đạm, Magie, vitamin D,… Giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng mật độ xương, bảo vệ xương khớp hiệu quả.

 

Đặc biệt sản phẩm được sản xuất với ng thức hiện đại chứa Collagen II– chất có kích thước siêu nhỏ gấp 100 lần so với canxi thông thường, do vậy sẽ tạo điều kiện thuận lợi để giúp hấp thụ sâu vào gốc tế bào giúp tăng cường kết cấu mô xương.

 

Lợi ích của việc có xương chắc khỏe nhờ uống sữa Bone:

 

+ Sữa Bone chống loãng xương cho người già, hỗ trợ cấu trúc của xương

 

+ Phòng ngừa bệnh về xương khớp, nuôi dưỡng hệ xương khớp đàn hồi, chắc khỏe,….

 

+ Bảo vệ các bộ phận cứng của cơ thể như: hộp sọ bảo vệ não, cột sống,…

 

+ Giúp xương khớp dẻo dai, giúp vận động dễ dàng

 

+ Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh khác như: Người già bị tiểu đường, bệnh tim mạch,…

2. Uống sữa Bone cho người già sao cho đúng cách?

 

Thời điểm tốt nhất để uống sữa Bone là khoảng thời gian sau mỗi bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ khoảng 20 – 30 phút để giúp hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

 

Thời gian đầu hãy cho người già uống sữa Bone với lượng nhỏ khoảng 50ml/lần, sau đó tăng lên 210ml/lần.

 

Trong 2 tuần đầu, hãy cho người cao tuổi uống một lượng nhỏ 50 ml/lần, sau 2 tuần đó thì tăng dần lên 200ml/lần và mỗi ngày uống 2 ly sữa để giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp chăm sóc sức khỏe người già.

 

 

Lưu ý:

 

– Các bạn sử dụng nước ấm khoảng 50 độ C để pha sữa.

 

– Khi pha sữa cần cho nước vào cốc trước sau đó cho sữa bột vào rồi khuấy đều. Tránh tình trạng cho sữa trước rồi mới rót nước vào dễ khiến sữa vón cục không hòa tan đều.

 

– Sau khi pha sữa xong cần uống luôn, tránh để lâu sữa sẽ bị chua.

3. Sữa New Zealand Milk Bone cho người già giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

 

Hiện nay, sữa Bone cho người già có 2 loại là dạng đóng gói là dạng hộp 400g (10 gói nhỏ) và hộp Zip 450g.

 Mức giá như sau:

 

– Giá sữa Bone cho người già giá 180.000 vnđ/ hộp 400g và 450g.

 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, uống sữa New Zealand Milk Bone là cách để nuôi dưỡng hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương hiệu quả. Lượng sữa được khuyên dùng là 20ml/1 lần và mỗi ngày 2 – 3 lần. 

 

Vậy mua sữa Bone ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

 

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả hàng nhái không chỉ không giúp chăm sóc xương khớp mà còn gây hại cho sức khỏe. Do vậy, để đảm bảo an toàn, các bạn nên cân nhắc địa chỉ mua hàng.

 

Hiện nay sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty Cổ phần tập đoàn New Zealand Milk Việt Nam địa chỉ: Số 58 đường 32 (Nguyễn Thị Hé), Ấp Thượng, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.

 

Để đảm bảo mua hàng chính hãng, các bạn nên tới những địa chỉ cửa hàng phân phối sữa lớn hoặc tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn…

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

ng ty cổ phần tập đoàn New Zealand Milk

 

Gía tham khảo: 180.000vnđ

 

Địa chỉ: số 58 đường 32 (Nguyễn Thị Hé), ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Emailinfo@newzealandmilkgroup.vn, Hotline 038 871 0326 – 085 386 5236