Để xương khớp khỏe mạnh lúc về già, bạn có thể bổ sung dinh dưỡng bằng cách sử dụng các sản phẩm sữa loãng xương từ sớm nhằm cung cấp, bổ sung Canxi cho cơ thể.

 

Bệnh loãng xương là hiện tượng xương liên tục mỏng dần và mật độ chất trong xương ngày càng thưa dần, điều này khiến xương giòn hơn, dễ tổn thương và dễ bị gãy dù chỉ bị chấn thương nhẹ. Phần lớn các dấu hiệu về loãng xương không thể hiện rõ cho đến tuổi già, nên mọi người chỉ quan tâm đến các sản phẩm sữa điều trị loãng xương mà quên đi các sản phẩm giúp phòng chống loãng xương cho người trung niên.

 

Để hạn chế tình trạng bị loãng xương ở tuổi xế chiều, ngay từ bay giờ chúng ta cũng có thể “chuẩn bị trước” để xương chắc khỏe khi về già.

Thực trạng loãng xương hiện nay

 

 

Tình trạng loãng xương đang diễn ra ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở người già

 

Theo số liệu thống kê, hiện nay ước tính có khoảng 2,8 triệu người Việt Nam đang mắc phải căn bệnh này trong đó 20% trường hợp gãy cổ xương đùi do loãng xương có thể tử vong trong vòng một năm sau đó, 30% bị tàn phế hoàn toàn, 40% phụ thuộc vào người khác và 80% không thể tái hòa nhập với cộng đồng.

 

Điều đáng nói là số người bị loãng xương đang ngày càng tăng về số lượng và trẻ hóa về độ tuổi.  Điều này chứng tỏ loãng xương không chỉ xảy ra với người lớn tuổi mà người trung niên đang mắc ngày càng nhiều.

 

 Tình trạng loãng xương thường gặp ở những người trên 40 tuổi và gặp nhiều ở phụ nữ do quá trình chuyển hóa canxi, tạo xương còn liên quan mật thiết đến hormone sinh dục. Bên cạnh đó tình trạng loãng xương đang dần trẻ hóa theo độ tuổi, đã có không ít trường hợp phát hiện mắc bệnh loãng xương khi chỉ mới sau 25 tuổi. Một số hậu quả xấu như: Rạn xương, nứt vỡ hoặc gãy xương. Ngoài ra, loãng xương còn có thể gây cong xương, cong vẹo cuộc sống, cong ống chân hoặc giảm chiều cao. Với tình trạng loãng xương nhẹ sẽ gây ra tình trạng đau nhức các đầu xương, đau cột sống, đi lại khó khăn và thường bị chuột rút.

 

Tuy loãng xương dễ mắc phải nhưng bạn vẫn có thể phòng, hạn chế mắc tình trạng này khi thực hiện một số giải pháp hợp lý theo chỉ định của bác sĩ, trong đó việc uống sữa là cách phòng tránh hiệu quả và an toàn đang được các bác sĩ khuyến khích hiện nay.

 

Người bị loãng xương cần lưu ý gì khi chọn sữa?

 

Khi chọn sữa chống loãng xương cần lưu ý những điều sau:

 

Thành phần có trong sữa: để phòng ngừa chống loãng xương từ sớm, sữa được chọn cần chứa các dưỡng chất tốt cho xương khớp như: canxi, photpho, magie, vitamin D3. Bên cạnh đó, sữa cần chứa nhiều chất xơ hoà tan để có hệ tiêu hóa tốt giúp việc hấp thu các dưỡng chất một cách dễ dàng hơn

 

Được các chuyên gia khuyên dùng: dù dùng bất cứ dòng sản phẩm ng thức dinh dưỡng nào kể cả sản phẩm dinh dưỡng tốt cho xương khớp cũng cần tham khảo sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

New Zealand Milk Bone bổ sung dưỡng chất giúp phòng ngừa loãng xương hiệu quả

 

New Zealand Milk giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng New Zealand Milk Bone, ng thức dinh dưỡng tiên tiến, khoa học được xây dựng để giúp phòng ngừa loãng xương cho người trung niên cũng như người cao tuổi!

Ưu điểm của sữa bột chính hãng Bone từ New Zealand Milk 

 

 

Sữa bột New Zealand Milk Bone là dòng sữa được sản xuất dành riêng cho người loãng xương, mắc các vấn đề về xương khớp

New Zealand Milk là thương hiệu sữa bột chính hãng Việt Nam với thành phần nguyên liệu sản xuất sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, cng tôi không ngừng nâng cao chất lượng và xây dựng hệ thống sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho người Việt Nam ở nhiều lứa tuổi và đối tượng. Đặc biệt, những sản phẩm cung cấp năng lượng cho người lớn, sản phẩm chuyên biệt cho người bệnh được tư vấn từ những chuyên gia dinh dưỡng nhiều kinh nghiệm.

 

New Zealand Milk Bone là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn và người trên 18 tuổi, đặc biệt phù hợp với nhu cầu bổ sung năng lượng của người vừa khỏi bệnh và sau phẫu thuật.

 

Trên cơ sở đó, dòng sản phẩm New Zealand Milk Bone được bổ sung thêm dưỡng chất tốt cho người lớn, sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand cùng nhóm vitamin khoáng chất. Đặc biệt, Canxi kết hợp với Phospho, magie, Vitamin D hỗ trợ xương chắc khỏe, phòng và hạn chế tình trạng loãng xương.

 

So sánh với các loại sữa dành cho người loãng xương khác trên thị trường, New Zealand Milk Bone có lợi thế nổi bật hơn nhờ định hướng là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng tốt cho sức khỏe.

Hỗ trợ tiêu hóa 

 

New Zealand Milk Bone cung cấp tinh chất đạm Whey và không chứa đường Lactose, dễ hấp thu, không đầy bụng, tiêu chảy. Bổ sung xo tiêu hóa giúp hỗ trợ chức năng tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón ở người trung niên.

Tăng cường sức khỏe tim mạch

 

Sữa Bone với thành phần Protein và bộ đôi chất béo không tan cao cấp cung cấp MUFA, PUFA theo tỷ lệ hợp lý, giúp kiểm soát mỡ máu và  giảm lượng Cholesterol, duy trì sức khỏe tim mạch và đặc biệt giúp phòng ngừa bệnh huyết áp, mạch vành ở người trung niên và lớn tuổi.

Hồi phục và tăng cường sức khỏe

 

Với dinh dưỡng cân đối, đầy đủ và năng lượng cao, New Zealand Milk Bone bổ sung năng lượng, vitamin và khoáng chất giúp phục hồi thể trạng và tăng cường sức khỏe.

Phòng ngừa loãng xương

 

New Zealand Milk Bone bổ sung canxi, magie, phospho, vitamin D giúp xương chắc khỏe, phòng và hạn chế loãng xương. cũng giúp hệ xương khỏe mạnh, phòng loãng xương. 

Lợi thế khác của New Zealand Milk Bone

 

 

New Zealand Milk Bone không chứa đường Lactose, bổ sung chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn

 

Ngoài ra, New Zealand Milk Bone không chứa đường Lactose nên không gây tiêu chảy, đầy bụng ở những người thiếu men Lactase. Bên cạnh đó  cũng bổ sung hỗn hợp chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ chức năng tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.

 

Yếu tố này đặc biệt quan trọng và là lợi thế tốt cho đối tượng người ốm bệnh, người trung niên khi uống sữa loãng xương cho người trung niên. Hệ tiêu hóa dần yếu và nhạy cảm hơn khi cơ thể bước từ tuổi trung niên về già, cũng như trong lúc ốm bệnh lượng thuốc đưa vào cơ thể nhiều khiến tiêu hóa và ăn uống khó khăn hơn. New Zealand Milk Bone giải quyết vấn đề tiêu chảy và táo bón, ăn uống kém nhờ các đặc trưng dinh dưỡng tốt. 

 

Ngoài ra, hương vị ngọt nhẹ, ít béo và mùi vị đặc trưng của hương Vani truyền thống khiến New Zealand Milk Bone gây được ấn tượng tốt đối với người sử dụng, có được lòng tin nhờ từng nỗ lực mang lại giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

Bổ sung sữa loãng xương dành cho người cao tuổi nên sử dụng giai đoạn trung niên hoặc trẻ hơn và lựa chọn sản phẩm phù hợp như New Zealand Milk Bone để củng cố dinh dưỡng và giúp xương khỏe mạnh hơn.

 

Nhiều người thường chủ quan với bệnh loãng xương do bệnh diễn ra âm thầm theo thời gian và tuổi tác. Đa số người bệnh không biết mình bị bệnh, chỉ đến khi bắt đầu có dấu hiệu đau nhức nhiều trong xương cột sống, các khớp không vận động linh hoạt và dễ có tình trạng trật gãy mới đi khám và điều trị. Điều này dẫn đến tâm lý lo lắng, sợ sệt cũng như kéo dài quá trình chữa bệnh hơn.

 

Bởi vì thế, tích cực thay đổi các thói quen cũng như sử dụng bổ sung thêm sản phẩm dinh dưỡng chứa canxi cho người loãng xương từ trước là điều vô cùng cần thiết. Và bạn có thể tìm thấy sản phẩm này từ chính dòng Bone của công ty cổ phần tập đoàn New Zealand Milk

 

Với sản phẩm, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng dành riêng cho người bị loãng xương, người có nguy cơ bị loãng xương nếu sử dụng từ sớm, không chỉ giúp tăng cường cấu trúc và chức năng xương khớp ngay khi còn trẻ, mà còn bổ sung nhiều dinh dưỡng tốt chuẩn bị cho giai đoạn tuổi già nhiều nhạy cảm.

 

New Zealand Milk Bone là sản phẩm dinh dưỡng của ng ty Cổ phần tập đoàn New Zealand Milk  –  thương hiệu uy tín với sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thị trường dinh dưỡng. Với thành phần dinh dưỡng đầy đủ, cân đối và giàu năng lượng, New Zealand Milk Bone phù hợp để bổ sung hoặc thay thế bữa ăn, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, đặc biệt là sức khỏe tim mạch.  Đặc biệt, nguồn chất béo có lợi cho sức khỏe, hàm lượng PUFA, MUFA cao trong New Zealand Milk Bone là chế độ ăn tốt cho tim mạch, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch ở người trung và cao tuổi. Chất xơ hoà tan bổ sung tốt cho hệ tiêu hoá. 

 

New Zealand Milk Bone không chứa đường Lactose nên không gây sôi bụng đối với những người thiếu men Lactase

 

Thông tin liên hệ:

 

NG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NEW ZEALAND MILK 

 

Số 58 đường 32 (Nguyễn Thị Hé), ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

 

Số điện thoại:  038 871 0326 – 085 386 5236

 

Website: /https://newzealandmilkgroup.vn/

 

BẢNG CÔNG BỐ THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG CÓ TRONG SỮA NEW ZEALAND MILK BONE

 

NUTRIENTS UNIT SERVING SIZE (G) 100G
ENERGY KCAL 381
Carbohydrate g 65.5
Fat g 4.3
Protein g 20.1
Calcium mg 1119
Phosphorus mg 761
Magnesium mg 32.7
Sodium mg 227.5
Potassium mg 704.5
Iron mg 4.75
Zinc mg 2.5
Lodine mg 34
Copper mg 0.65
Manganese mg 1.5
Selen mg 6.8
Vitamin K1 mcg 14
Vitamin A mcg 1400
Vitamin D3 mcg 6
Vitamin E mg 3
Vitamin C mg 56.5
Vitamin B1 mg 0.45
Vitamin B2 mg 1.1
Niacin mg 9
Acid Pentothenic (B5) mg 2.3
Vitamin B6 mg 0.3
Acid Folic (B9) mcg 80
Vitamin B12 mcg 1.8
Biotin mcg 40
Dietary Fiber g 4.2
Glucosamin mg 100 
Collagen II mg 520