Công ty cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh vinh dự đón nhận danh hiệu Sản Phẩm Vàng vì Sức khoẻ Cộng đồng năm thứ hai liên tiếp, 2016-2017.

 

Có mặt ở Việt Nam từ năm 2010, với 7 năm nỗ lực không ngừng phục vụ nhằm góp phần đem lại những sản phẩm thực phẩm thuốc đông y tốt và phù hợp với sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.   

Với những sự nỗ lực không ngừng đó, nhãn hàng Tâm Anh Minh vinh dự được nhiều người tiêu dùng tin tưởng cũng như các cơ quan nhà nước uy tín xét duyệt và đã đạt được các giải thưởng tiêu biểu như:

 

Bằng khen khen ngợi của Hội chữ thập đỏ Từ Tâm ghi nhận cống hiến to lớn trong hoạt động từ thiện cho bà Nguyễn Thị Diễm Huyền – Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện công ty cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh.

 

 

Sản phẩm Vàng vì Sức khoẻ cộng đồng liên tục 2 năm liền, từ 2016 đến 2017 nhằm tôn vinh các sản phẩm thực phẩm an toàn và hiệu quả phục vụ cho chăm sóc, bảo vệ tăng cường sức khoẻ cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

 

Hơn thể nữa, giải thưởng chính là sự ng nhận của chính phủ với những nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ công nhân viên công ty cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người dân Việt. Bên cạnh đó, đây là minh chứng cho sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm đông y của công ty như người bạn trong đồng hành trong việc bảo vệ và giữ gìn sức khỏe các thành viên trong gia đình.

 

Giải thưởng chỉ là sự bắt đầu, công ty Cổ phần dược phẩm Tâm Anh Minh lại tiếp tục nỗ lực hơn nữa, tạo ra những hoạt động ý nghĩa hơn với cam kết mang lại những sản phẩm đông y tốt nhất như đúng tôn chỉ hoạt động công ty đã đề ra “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng” cho hàng triệu hộ gia đình Việt