Sữa New Zealand Milk Bone là dòng sữa chuyên dành cho người lớn, người già và người cao tuổi để phòng ngừa bệnh loãng xương. Ngày nay, không chỉ những người lớn tuổi mà người thuộc tầm trung niên vẫn có thể sửu dụng để giảm thiểu đến mức tối đa nguy cơ mắc bệnh loãng xương khi về già

Tác dụng của sữa New Zealand Milk Bone mà bạn nên biết

 

 

Lứa tuổi từ trong 19 đến 50 là lứa tuổi mà xương phải hoạt động với một tần suất lớn. Đây là giai đoạn xương tiếp tục phát triển chậm và hoạt động tối đa đặc tính của nó ở gia đoạn khoảng 25 tuổi khi mà các tế bào xương đã dần đi vào ổn định. Và đây cũng chính là lứa tuổi cần phải phòng ngừa bệnh loãng xương sau này.

 

Với công thức mà sữa Bone đã được chứng nhận và phát triển dựa trên hàng chục cuộc thử nghiệm sức khỏe của xương từ các chuyên gia y tế trong nhiều năm đảm bảo cung cấp đủ cho người sử dụng hàm lượng canxi và lượng vitamin D để chống lão hóa và ngăn ngừa loãng xương.

 

Sữa Bone có công thức cải tiến Glucosamin – Canxi với kích thước nhỏ hơn 100 lần canxi thông thường, giúp các dưỡng chất thấm sâu và tạo lợp trong của xương, nuôi dưỡng xương chắc khoẻ từ bên trong, giúp cho cơ thể của người cao tuổi dễ hấp thu hơn.

 

Xương là bộ phận không thể thiếu của cơ thể, là khung định hình cho cơ thể bạn, do vậy bạn nên bảo vệ xương của mình chắc khỏe, đừng chủ quan rằng bệnh loãng xương chỉ sau 50 tuổi mới gặp phải, nếu bạn không giữ gìn xương của bạn thì khi chỉ mới 30 tuổi, loãng xương là một điều khó có thể tránh.

 

Đáp ứng nhu cầu đó, sữa New Zealand Milk đã cho ra đời dòng sữa bột New Zealand Milk Bone dạng sữa hộp giấy chống loãng xương dành cho người trong độ tuổi từ 19 trở đi. Một điều khác nữa là hầu như các loại sữa đều có đặc tính này là hỗ trợ cho giấc ngủ. Để có một giấc ngủ ngon, bạn nên uống 1 ly sữa trước khi ngủ.

 

Không chỉ riêng canxi mà magie cũng góp phần tham gia vào việc ổn định các thành phần khoáng xương, cần thiết cho sự tái tạo tế bào xương, giúp xương cứng chắc. Vitamin D3 hỗ trợ cơ thể hấp thu canxi vào xương, đảm bảo lượng canxi được hấp thụ tối đa và không bị thất thoát ra ngoài. Vitamin K1 cũng có tác dụng tương tự vitamin D1, nhờ đó tăng tỉ lệ canxi được hấp thu vào xương, giúp tăng mật độ tế bào xương làm xương cứng chắc hơn.

 

Nói tóm lại, tác dụng chính của dòng sữa chống loãng xương Bone mang lại là:

 

-Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe và hệ xương như Canxi, vitamin D3 và Whey Protein. Ngăn ngừa được nguy cơ sỏi thận, táo bón, các bệnh xơ vữa động mạch, vôi hóa mô mềm.

 

-Tăng lượng Collagen II trong xương, giúp xương dẻo dai, làm chậm quá trình mất xương do sinh lý, tăng cường tuổi thọ ở người già.

 

-Cải thiện được giấc ngủ của mình, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tăng cường khả năng hấp thu canxi cho cơ thể khỏe mạnh.

Cách uống sữa Bone đúng cách để thu được kết quả phòng bệnh cao

 

NUTRIENTS UNIT SERVING SIZE (G) 100G
Energy g 381
Carbohudrate g 65.5
Fat g 4.3
Protein mg 20.1
Calcium mg 1119
Phosphorus mg 761
Magnesium mg 32.7
Sodium mg 227.5
Potasium mg 704.5
Iron mg 4.75
Zinc mg 2.5
Lodine mg 34
Copper mg 0.65
Mângnese mg 1.5
Selen mg 6.8
Vitamin K1 mcg 14
Viatmin A mcg 1400
Vitamin D3 mcg 6
Vitamin E mg 3
Vitamin C mg 56.5
Vitamin B1 mg 0.45
Vitamin B2 mg 1.1
Niacin mg 9
Acid Pentothenic (B5) mg 2.3
Vitamin B6 mg 0.3
Acid Folic (B9) mcg 80
Vitamin B12 mcg 1.8
Biontin mcg 40
Dietary Fiber g 4.2
Glucosamin mg 100
Collagen II mg 520

Sữa Bone là dòng sữa thuộc Công ty cổ phần tập đoàn New Zealand Milk Việt Nam. Uống sữa Bone đúng cách không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng hệ xương chắc khỏe mà các thành phần có trong sữa còn giúp tái tạo tế bào xương và phòng ngừa bệnh loãng xương hiệu quả.

 

Bone là một sản phẩm chất béo thấp và như vậy là ít cholesterol, mà là quan trọng đối với những người quan tâm đến các khía cạnh khác của sức khỏe của họ.

 

Khi mua sữa chống loãng xương Bone về chắc chắn sẽ có hướng dẫn đi kèm sao cho người tiêu dùng có thể uống sữa Bone đúng cách:

 

-Làm sạch tay và dụng cụ pha sữa

 

-Pha 4 muỗng gạt sữa Bone (mỗi muỗng 10g) vào trong nước ấm ở nhiệt độ khoảng 45 – 50 độ C.

 

-Khuấy đều, để nguội nhiệt độ bằng nhiệt độ cơ thể khoảng 37 độ C và dùng được ngay

 

-Sữa đã pha chỉ để được trong vòng 3 giờ đồng hồ, đậy kín và để nơi khô ráo, thoáng mát

 

-Hộp sữa đã mở nắp sử dụng trong 3  tuần.

 

Nếu bạn mới sử dụng và chưa quen với mùi vị của sữa thì bạn có thể chia nhỏ nhiều lần uống trong 1 ngày, mỗi lần chỉ cần khoảng 50-100 ml sao cho đủ liều lượng 420 ml trên 1 ngày để bổ sung dinh dưỡng.  Khi đã quen dần với mùi vị, 1 lần uống bạn có thể uống khoảng 150-210 ml

 

Tùy nhu cầu của mỗi người mà dùng ít hay nhiều, như vậy, tốt nhất là bạn nên chia nhỏ lượng sữa ra làm 2 – 3 lần uống trong một ngày.

 

Sản phẩm sữa Bone tốt cho cả nam và nữ. Nên uống 2 – 3 ly sữa chống loãng xương Bone trong 1 ngày ngay khi ở tuổi trung niên để phòng tránh bệnh loãng xương, nhất là đối với phụ nữ, người có người thân trong gia đình có tiền sử loãng xương vì sau tuổi 40 khả năng tổng hợp canxi của cơ thể giảm dần khiến xương bị yếu, xốp hơn, dễ bị phá vỡ hơn.

 

Thế nhưng, đồng hồ sinh học của mỗi người lại rất khác nhau. Chúng ta nên uống sữa Bone vào lúc nào là tốt nhất? Bạn có thể uống sữa Bone vào mọi thời điểm trong ngày nhưng tốt nhất nên tráng nhẹ trong dạ dày một lớp tinh bột để giúp hấp thụ tối đa lượng canxi trong sữa mà không bị axit trong dạ dày làm mất đi.

 

Bạn nên dùng 1 ly sữa bột Bone vào buổi sáng để tăng cường hấp thu canxi và vào buổi tối trước khi đi ngủ giúp đem lại giấc ngủ sâu hơn.

 

Nếu bạn muốn dùng sữa khi còn ấm? Điều này hoàn toàn có thể, miễn là bạn sử dụng nước đun sôi những pha loãng để hạ nhiệt độ xuống vừa phải vì bạn biết đấy, nước quá nóng sẽ làm mất đi bớt giá trị dinh dưỡng có trong sữa. Bạn nên uống đến đâu thì pha sữa đến đó để không cần bảo quản trong thời gian dài vì sữa đã pha để lâu không hề tốt cho đường tiêu hóa của bạn đâu.

 

Cho đường vào và khuấy đều sau khi sữa đã tương đối nguội nếu bạn thích uống ngọt để tránh những phản ứng không mong muốn giữa đường và sữa ở nhiệt độ cao. Riêng người mắc bệnh đái tháo đường nên dùng sữa New Zealand Milk Bone nguyên chất để bổ sung canxi, nếu vì sợ bệnh tiểu đường tăng nặng mà không dùng sữa bổ sung thêm dưỡng chất chắc chắn nguy cơ mắc bệnh sẽ rất cao khi về già.

Sữa New Zealand Milk Bone dành cho người lớn tuổi (trên 51 tuổi)

 

Sữa New Zealand Milk Bone được các chuyên gia nghiên cứu để phòng tránh sự thiếu hụt canxi dành cho người lớn tuổi, ngăn ngừa các bệnh lý về xương khớp. Sữa bột Bone chứa hàm lượng canxi cao (1119mcg/100g sữa), giúp mô xương, sụn rắn chắc hơn, bổ sung canxi giúp hệ thống xương khỏe mạnh.

 

Sữa bột Bone dành cho người lớn tuổi với hương Vani dịu ngọt dễ uống, giàu canxi và ít chất béo, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

 

Với công thức cải tiến, sữa cung cấp hàm lượng canxi cao giúp ngăn ngừa các bệnh lý về xương phổ biến ở người cao tuổi. Ngoài ra, uống sữa thường xuyên còn giúp cơ thể duy trì sức khỏe dẻo dai.

 

Ở giai đoạn từ 51 tuổi trở nên chúng ta cần bổ sung nhiều canxi hơn nữa và đồng thời các dưỡng chất phải trổ nên dễ dàng hấp thụ hơn. Với hàm lượng chuẩn canxi trong 2 ly sữa New Zealand Milk Bone mỗi ngày, cơ thể sẽ được cung cấp đầy đủ canxi, giúp xương cứng cáp và khỏe mạnh hơn.

 

Sữa New Zealand Milk Bone với công thức được nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Châu Âu giúp người lớn tuổi tăng cường khả năng hấp thụ canxi của xương cho xương chắc khỏe mỗi ngày, hoàn toàn có thể thư thái vận động và dẻo dai mà không sợ bị chứng đau nhức xương khớp làm phiền, mang đến một tinh thần trẻ trung và sức khỏe dồi dào.

 

MỌI THẮC MẮC VỀ SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NEW ZEALAND MILK

 

WEBSITEhttps://newzealandmilkgroup.vn/

 

HOTLINEhttp://038 871 0326 – 085 386 5236

 

ĐỊA CHỈ: Số 58 đường 32 (Nguyễn Thị Hé), Ấp Thượng, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh